Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015


Tổng quan dự án Angia Star

Nếu Khu Căn Hộ Phức Hợp Angia Star được ví như khoảng trời thu nhỏ thì cư dân ở đây chính là mỗi vì sao trong từng căn hộ. Từ ý tưởng đó, ekip tài năng của chúng tôi đã thiết kế nên một không gian sống xứng tầm với những căn hộ đa năng, tiện nghi hiện đại. Tại đây, một ngày mới của quý khách sẽ bắt đầu bằng hàng loạt tiện ích đẳng cấp với sảnh đón tráng lệ, hồ bơi lap pool dài 50m, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao – giải trí Cảnh Đồi, club house toàn cảnh hồ bơi.

Tất cả đều được thiết kế đạt chuẩn “sao” lần đầu tiên xuất hiện tại Quận Bình Tân. Và dĩ nhiên là không thể thiếu đường chạy bộ ngoài trời, khu spa, cửa hàng mua sắm, nhà hàng café sang trọng… để làm nên Khu Căn Hộ Phức Hợp đúng nghĩa, đảm bảo cho cả gia đình một cuộc sống thăng hoa, tương lai tỏa sáng.Quy mô dự án AnGia Star

• Tổng quy mô dự án: 10,589 m2.

• Tổng diện tích sàn xây dựng: 42,478m2

• Mật độ xây dựng: 27%.

• Tổng số block: 3

• Số tầng: 21 tầng (Bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại và 20 tầng căn hộ).

• Tổng số căn hộ: 480

VỊ TRÍ CĂN HỘ ANGIA STAR


Tọa lạc ngay trung tâm Quận Bình Tân, Khu Căn Hộ Phức Hợp Angia Star có vị trí chiến lược để dễ dàng đi về các quận trung tâm như: Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 3… trong thời gian nhanh nhất. Quý khách chỉ mất khoảng hơn 10 phút để đến Bệnh Viện Triều An, siêu thị Big C, hoặc gần hơn nữa là Aeon Mall, ga Metro Trung Lương, sân bay Tân Sơn Nhất. Có thể nói Căn Hộ Angia Star đang sở hữu một vị trí hoàn hảo cho việc đi lại thuận tiện và là nơi lý tưởng cho hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm hoàn hảo.

THIẾT KẾ CĂN HỘ ANGIA STAR


AnGia Star đa năng, tiện nghi chuẩn mực

Không cầu kỳ trong thiết kế, nhưng từng mét vuông của căn hộ Angia Star được bố trí hợp lý, đa công năng để làm hài lòng bất cứ một khách hàng nào. Chúng tôi gọi đó là giải pháp kiến trúc nhằm tăng tính khả dụng cho mỗi gia đình khi dọn vào đây. Chỉ cần đặt vào căn hộ nội thất đúng chuẩn, bạn sẽ thấy không gian “ngôi nhà” trở nên tinh tế và xứng tầm.

TIỆN ÍCH NỘI KHU:
- Sảnh đón đẳng cấp

- Hồ bơi 50 Lap Pool

- Vườn nhiệt đới Ánh Sao

- Khu thể thao giải trí cảnh đồi


NỘI THẤT CAO CẤP NHẬT BẢN VÀ CHÂU ÂU
-Ổ khoá từ:
-Sàn gỗ
-Bếp
-Nhà vệ sinh

GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Giá: 
căn 50m2/ 750 triệu
Căn 65m2/ 900 triệu
căn 68m2/ 1 tỷ
Phương thức thanh toán:
Nhận đặt cọc 30.000.000
Thanh toán theo tiến độ dự án 
Có hỗ trợ vay gói 30000 tỷ với lãi suất 5% / năm trong 15 năm của ngân hàng BIDV và Viettin Bank.


Thông tin chi tiết về chương trình bán hàng

Liên hệ P.KD CĐT:  0902588995




căn hộ Angia Star, Angia Star Bình Tân, Khu phức hợp Angia Star, Angia Garden, căn hộ cao cấp, căn hộ vay gói 30000 tỷ, căn hộ giá rẻ, canhoangiastar, khucanhoangiastar, canhoangiagarden, batdongsan, chungcuangiastar, dreamhome

0 nhận xét:

Đăng nhận xét